header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Thông tin du học - Cảnh giác với chiêu trò của các đơn vị Du học kém chất lượng

Thứ hai, 23/12/2013, 08:34 GMT+7

Thông tin du học - Cảnh giác với các đơn vị Du học kém chất lượng

Thông tin du học - Vừa qua, trên một số trang thông tin điện tử có đăng một số bài viết chủ đề "Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn du học" đã vội vàng quy kết vấn đề một cách thiếu hiểu biết tạo điều kiện cho một số công ty dịch vụ du học dỏm lấy cái cớ ngụy biện cho cách kinh doanh kém chất lượng của mình.

Theo nội dung bài báo có trích đoạn: “Quảng cáo "nổ" trên trời để lôi kéo người học với những chiêu trò như: bảo đảm 100% Visa; không cần chứng chỉ tiếng Anh IELTS, ToeFL, ToeIC; miễn phí Visa, học bổng tới 60 - 70%,... Hoạt động của nhiều trung tâm du học (TTDH) tại TP Hồ Chí Minh đang ngày càng "biến tướng", trong khi thiếu sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng, đã khiến nhiều người ôm mộng "du học" phải chịu cảnh "tiền mất tật mang".

Tuy nhiên, sự lo lắng, hoang mang của nhiều gia đình có dự định cho con em đi du học đã được hóa giải từ trước đó. Vào ngày 29-7-2013, Bộ GD&ĐT ban hành Thông tư chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học. nhằm đảm bảo chất lượng nghiệp vụ, vốn kiến thức cũng như công tác quản lý đối với các tổ chức, cá nhân thực hiện dịch vụ tư vấn du học một cách triệt để. Thêm vào đó, các trung tâm cũng phải đáp ứng một số điều kiện mới được thành lập như: có đủ nguồn lực tài chính để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro; có tiền ký quỹ tối thiểu 500 triệu đồng tại ngân hàng thương mại; Người làm dịch vụ tư vấn du học phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ GD-ĐT cấp… Như vậy mới có thể đảm bảo, tạo dựng được lòng tin của người dân về vấn đề du học.

Trao đổi với em Lâm Khanh An – sinh viên du học Úc chia sẻ: “Trước đây hoạt động tư vấn du học ở các công ty, đơn vị du học rất nhiều và phức tạp. Nhưng từ khi có chính sách quy định mới về việc cấp phép đào tạo, chứng chỉ hành nghề du học, em đã yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình một công ty du học uy tín tại TP.HCM”.

Du học mở ra một cánh cửa mới, tầm nhìn mới

Trở lại với vấn đề “Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn du học” có lẽ quý phụ huynh đã bớt lo lắng phần nào do những nội dung không chính xác, không am hiểu của người viết bài về quy trình, thủ tục xét Visa du học Úc. Thêm một lưu ý với Quý Phụ huynh có dự định cho con em du học tham khảo về các tiêu chí đảm bảo Visa ở một số công ty tư vấn du học. Đây như là thỏa thuận, cam kết của các công ty tư vấn du học uy tín đối với chất lượng dịch vụ của mình khi phục vụ khách hàng. Để tránh tình trạng một số công ty dịch vụ “Du học ma” có thể lấy lý do như bài báo đã nêu làm cái cớ ngụy biện cho khả năng làm việc kém chất lượng, thiếu đảm bảo của mình. Quý phụ huynh  trước khi đi cho con em du học cần kiểm tra thông tin trường học ( học phí, học bổng, chi phí ăn ở, sinh hoạt…), các thông tin về công ty dịch vụ tư vấn như bằng khen, giấy phép hoạt động, thành tích, thâm niên hoạt động…

Trong thời điểm hiện nay, chính phủ Úc đã có những thay đổi mới nào trong chính sách Visa du học Úc 2013?

Theo quy định mới của Cơ quan Di trú Úc có hiệu lực từ ngày 26/03/2012, chính phủ Úc có nhiều chính sách cởi mở hơn đối với việc cấp Visa du học cho sinh viên Việt Nam muốn du học tại Úc. Theo đó, hồ sơ xin Visa của sinh viên Việt Nam tới 41 trường Đại học nằm trong danh sách ưu tiên và các trường liên kết được xét Visa ở cấp độ 1, mức xét Visa thấp nhất với thời gian xét ngắn và yêu cầu về hồ sơ xin Visa không cần chứng minh thu nhập và điểm Anh Văn IELTS.

Đặc biệt, du học sinh không cần chứng chỉ IELTS tại Việt Nam, thay vào đó có thể theo học các khóa tiếng Anh tại Úc. Đây là lợi thể rất lớn so với các quốc gia khác luôn yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu.  Tuy nhiên để được chấp thuận cấp Visa đi du học, sinh viên phải đáp ứng và thỏa mãn được các điều kiện, quy định từ phía Úc đối với thị thực Visa sinh viên (việc này các công ty tư vấn du học chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ học sinh giải trình với Sứ quán). Sau khi chính sách Visa mới có hiệu lực, số lượng hồ sơ xin Visa du học Úc đã tăng đột biến. Đây được coi là thời điểm tốt nhất để các du học sinh có nguyện vọng du học tại Úc nộp hồ sơ Visa.

Với tư cách là nhà tư vấn giáo dục chuyên nghiệp, đại diện tuyển sinh cho Giáo dục Úc tại Việt Nam, Công ty du học Á-Âu sẽ đại diện cho các trường của Úc giúp cho phụ huynh và học sinh hoàn tất bộ hồ sơ du học với sự chuẩn bị chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và chu đáo. Từ khâu xin trường học cho đến các thủ tục, giấy tờ phải chuẩn bị tại Việt Nam cũng như chứng minh cho Sứ quán Úc về mục đích du học chính đáng của sinh viên để xin Visa đều được công ty tư vấn giúp đỡ tận tình và hoàn toàn không thu phí dịch vụ Visa.

  

Du học Úc ngày càng thu hút các du học sinh quốc tế

Đối với chương trình Đại học và Cao học, hiện tại "Không cần chứng minh tài chính và điểm anh văn khi nộp hồ sơ xin Visa". Úc đã ban hành đạo luật bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế nên sinh viên không phải gặp bất cứ rủi ro nào khi học tập tại đất nước tiên tiến này.

Bên cạnh việc giúp đỡ hoàn thành tất cả các thủ tục du học, xin Visa miễn phí cho học sinh, Công ty du học Á-Âu luôn giữ vững nguyên tắc vàng “Phát triển giáo dục – nâng tầm tri thức”  nhằm tạo những cơ hội tốt nhất cho các em tiến gần hơn với con đường du học. 

Quý phụ huynh và gia đình có nhu cầu cho con em du học Úc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và giúp đỡ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://www.duhocaau.com.vn & http://aauco.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU