header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Chọn du học tại Học viện Nanyang - Bạn sẽ được gì ?

Thứ tư, 23/05/2018, 09:24 GMT+7

Thành lập từ năm 2001 đến nay, Học Viện Quản lý Nanyang (Nanyang Institute of Management) là một trong những Học viện đào tạo chuyên về Quản lý hàng đầu tại Singapore.

Học viện Quản lý Nanyang (NIM)là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore có những khóa học hấp dẫn, sáng tạo, mang tính thực tiễn và luôn gắn với định hướng nghề nghiệp của sinh viên.

Cơ hội học tập, làm việc vững chắc

NIM có thế mạnh đào tạo về: Du lịch – Khách sạn, Kỹ sư xây dựng và Quản trị kinh doanh ở Bậc Đại học và sau Đại học. Sau hơn 16 năm hoạt động, NIM đạt được nhiều thành tựu được Chính phủ và Tổ chức Giáo dục Tư thục Singapore công nhận như:

-          ISO 9001:2000
-          Edutrust 4 năm
-          Chứng chỉ SQC (Singapore Quality Class – Lớp học chất lượng cao)
-          Nằm trong Top 10 Học viện được yêu thích nhất Singapore (Job Central Learning)

Nằm ngay trung tâm thành phố Singapore, sinh viên học tại đây có nhiều sự thuận tiện trong việc đi lại và hơn hết là cơ hội tiếp cận môi trường kinh doanh – nơi mà sinh viên sẽ có cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp.

Khuôn viên trường rộng 1.800m2 nằm trong chuỗi kiến trúc độc đáo của hệ thống các trường Đại học Nanyang, hứa hẹn sẽ mang lại cho sinh viên không gian học tập nhiều cảm hứng. 

Kiến trúc độc đáo trong khuôn viên hệ thống trường Nanyang

Các phòng học và giảng đường đều được đầu tư các trang thiết bị bị hiện đại, phòng thực hành, phòng mô phỏng( Lễ tân, Nhà hàng, Quản lý văn phòng…) và khu vực dành cho hoạt động sinh hoạt, học tập của sinh viên và giảng viên.

Sinh viên theo học tại NIM

Học viện Quản lý Nanyang là một trong những trường đào tạo về Du lịch khách sạn tốt nhất ở Singapore và trong khu vực. Ngoài thời gian được đào tạo chuyên sâu, nắm vững lý thuyết tại trường, sinh viên của ngành sẽ được hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp qua thời gian thực tập tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao…chuẩn quốc tế tại Singapore. Đây được xem là bước đệm lý tưởng giúp sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau thời gian thực tập.

Cơ hội nhận bằng cấp từ Mỹ và Úc

NIM có các đối tác đào tạo hàng đầu tại Úc và Mỹ, bằng Cử nhân & Thạc sĩ tại NIM sẽ do Đại Học Liên Bang Úc (Federation University Australia) cấp.

Bên cạnh đó, với chương trình chuyển tiếp sang Đại học Trine (Mỹ), sinh viên sẽ được trường hỗ trợ làm VISA chuyển tiếp sau thời gian học tại trường. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ học thêm 1 năm và nhận bằng kép Cử nhân và Thạc sĩ (Bachelor & MBA),có nhiều cơ hội làm việc, định cư tại Mỹ .

Các bạn sinh viên có định hướng du học Singapore, Học viện Quản lý Nanyang (NIM) là ngôi trường lý tưởng cho tương lai nghề nghiệp của bạn.

Nguyn_Th_Ngc_Tuyt___Trng_Nanyang_Institute_of_Managent___SingBạn Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Đ/c: Trần Cao Vân, P. Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang - Email: lamngoctham969@yahoo.com) du học sinh đã nhận được giấy chấp thuận du học Singapore tại trường Nanyang Institute of Managent 

Tư vấn du học Singapore về Trường Nanyang trực tuyến : http://goo.gl/2JP8gA 

Mọi thông tin chi tiết về Học viện Quản lý Nanyang vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn            

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

 

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU