header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Lý giải sự thành công của thương hiệu Du Học Á - Âu đứng đầu Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2013, 01:34 GMT+7

Lý giải sự thành công của thương hiệu Du Học Á - Âu đứng đầu Việt Nam

Ngày nay việc đi du học đã dần trở nên phổ biến. Nhiều bậc phụ huynh đã mạnh dạng quyết định đầu tư cho con em đi du học. Kết quả đạt được hơn cả sự mong đợi. “Sự thành công đó chính là niềm tự hào, động lực vô cùng to lớn để chúng tôi tiếp tục làm tốt công tác của những người bắt nhịp cầu tri thức” - Du học Á - Âu cho biết.

Sự xuất hiện của thương hiệu Du Học Á - Âu cách đây hơn 13 năm đã là một trong những điểm nhấn cho công cuộc đổi mới và khai sáng cho nền giáo dục Việt Nam với nhiều bước tiến mạnh mẽ trong tiến trình đất nước vẫn đang chuẩn bị hòa nhập vào WTO. Việc đi tiên phong để trở thành người đầu tàu đưa học sinh du học trở về xây dựng quê hương đất nước của vị doanh nhân trẻ Văn Khắc Thông đã tạo được sự ủng hộ từ nhiều cơ quan Ban Ngành và từ phía các nhà lãnh đạo thời bấy giờ. Với quy trình làm việc khoa học cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cao, Du Học Á - Âu luôn mang đến những chất lượng dịch vụ tư vấn du học tốt nhất tại Việt Nam.Thương hiệu Du Học Á - Âu luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm bắt rõ ràng những nhu cầu, nguyện vọng học tập cũng như khả năng tài chính của gia đình từ đó bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của nghề mà hướng dẫn, lựa chọn hướng đi phù hợp cho các em.

  

Du học ngày càng trở nên phổ biến

Nhân viên công ty du học Á- Âu hướng dẫn một cách rất rõ ràng và nhanh lẹ, cho nên khi làm thủ tục, giấy tờ tôi rất yên tâm. Những vấn đề thắc mắc chưa hiểu rõ là các em giải đáp cho phụ huynh ngay. Cho nên tôi rất tin tưởng và hài lòng về cung cách làm việc ở đây”. Bà Trương Thị Thoa, Q.Tân Phú có con em đang là du học sinh tại Úc nhận xét.

Theo công ty tư vấn du học Á - Âu, quá trình tư vấn đòi hỏi những người làm công tác chuyên môn không chỉ nắm rõ những quy định nhập học của các nước sở tại, nhu cầu tuyển sinh của từng trường mà còn phải thông hiểu những quy định của pháp luật Việt Nam và quy định của Sứ quán để giúp học sinh hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng, hiệu quả.

  

Cần có một sự chuẩn bị tốt cho du học

Theo một kết quả của Viện Giáo dục Mỹ (IIE) tại Việt Nam ngày 01/10/2013, Việt Nam là thị trường phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á về lượng sinh viên quốc tế theo học tại các trường ĐH, CĐ ở Hoa Kỳ, với con số tăng trưởng ấn tượng: gấp gần 7 lần trong thập kỉ qua. Trong số đó, mỗi năm du học Á - Âu tư vấn trên 5000 lượt phụ huynh và học sinh với tỷ lệ thành công trong thủ tục nhập học lên đến hơn 95%. Đây là một trong những con số ấn tượng cho thấy sự tin cậy, khả năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả của một thương hiệu luôn đứng đầu về lĩnh vực du học trong suốt hơn chục năm qua. Du học Á - Âu đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong công cuộc nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển tri thức phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa nước nhà.

Thiên Cơ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://www.duhocaau.com.vn & http://aauco.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU