header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Thủ tục du học Úc dễ dàng hơn

Thứ tư, 23/10/2013, 02:18 GMT+7

Thủ tục du học Úc dễ dàng hơn

Với sự thay đổi tích cực về chính sách visa như hiện nay thì vấn đề chứng minh tài chính khi đi du học tại Úc đã không còn khó khăn như trước.

Trong Tháng 9/2011, chính sách visa du học Úc đã có những thay đổi tích cực nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của nền giáo dục quốc tế Úc trên thị trường thế giới. Vậy tại thời điểm hiện nay, chính phủ Úc đã có những thay đổi mới nào nhằm nới lỏng hơn chính sách visa du học úc 2013?

Vào ngày 23/3 vừa qua, Bộ di trú và Định cư Úc đã chính thức công bố những thay đổi rất khả quan về qui định visa cho các du học sinh Việt Nam. Đó là, tất cả hồ sơ du học Úc chương trình Cử Nhân, Thạc sỹ và nghiên cứu sinh đăng ký vào một trong những trường Đại học nằm trong danh sách các trường Đại học được ưu tiên sẽ được xét duyệt thị thực ở cấp độ 1, tức là SV không cần phải cung cấp hồ sơ chứng minh tài chính và điểm IELTS/TOFEL mà chỉ cần tuyên thệ có đủ số tiền chi trả cho mọi chi phí du học tại Úc. Chính sách này được áp dụng kể từ 24/3/2012.

Du học Úc không cần chứng minh tài chính

Ngoài ra, còn có những thay đổi tích cực được áp dụng từ ngày 26/3/2012 chẳng hạn như thay đổi quy định giờ làm việc tối đa cho du học sinh 40h/2 tuần thay vì 20h/tuần như trước đây; thời gian du học sinh được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp từ 2 đến 4 năm; và đặc biệt là người giám hộ cho du học sinh được phép đăng ký học chương trình tiếng Anh không giới hạn thời gian khi ở tại Úc…

Vậy những trường Đại học nào áp dụng quy định mới về visa nằm trong danh sách ưu tiên?

Có 41/42 trường Đại học tại Úc hiện đang nằm trong danh sách ưu tiên này. Các chương trình Tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng nghề của các trường mà có liên kết với các trường Đại học được ưu tiên cũng được xét visa nhanh và dễ dàng hơn theo diện này. Một số trường Đại học ưu tiên có thể nói đến như Central Queensland University, University of New South Wales, University of Ballarat, Deakin University, Monash University, University of Southern Cross, RMIT…

Trước kia vấn đề chứng minh tài chính khi đi học đại học tại Úc luôn là vấn đề khó khăn nhất đối với hầu hết các sinh viên. Với sự thay đổi tích cực về chính sách visa như hiện nay thì thủ tục xin visa đã đơn giản hơn nhiều. Sinh viên sẽ không cần phải chứng minh nguồn tài chính mà chỉ cần tuyên thệ là có đủ khả năng tài chính trong suốt thời gian ăn học tại Úc.

    

Du học Úc trở nên dễ dàng hơn

Hồ sơ xin visa du học Úc năm 2013 dành cho sinh viên được nộp cùng với CoE (Confirmation of Enrolment) từ các trường đại học ở Úc từ cấp độ đại học trở lên sẽ được xếp vào cấp độ 1. Điều này cũng sẽ được áp dụng với các khóa học tiếng anh và các khóa học tại các trường cao đẳng dạy nghề có chương trình gói gọn từ các trường đại học đủ tiêu chuẩn

Với tất cả hồ sơ trên cũng như đơn cam kết về bảo trợ tài chính thì công ty chúng tôi sẽ sắp xếp và hướng dẫn hồ sơ của khách hàng được rõ ràng và hợp lý nhất. Chúng tôi rất mong được gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với khách hàng về các thủ tục xin visa được cụ thể hơn.

Thời gian và điều kiện để được cấp loại thị thực làm việc thêm:

Du học sinh sau khi tốt nghiệp khóa học Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sĩ của Úc sẽ được cấp visa làm việc tại Úc từ 2-4 năm. Quy định mới này sẽ áp dụng cho tất cả các ngành và cũng không bắt buộc phải làm việc trong bất kỳ ngành nghề cụ thể nào. Đối tượng xin cấp loại thị thực này có thể sẽ cần phải đáp ứng yêu cầu học tập của Úc, đáp ứng trình độ Anh ngữ quy định cũng như các yêu cầu về an ninh, hạnh kiểm và sức khỏe. Theo đó, thời gian của khóa học mà sinh viên theo học phải từ 2 năm trở lên và phải đáp ứng trình độ Anh ngữ IELTS tối thiểu từ 6.0 trở lên hoặc tương đương. Với thay đổi này, các du học sinh tốt nghiệp có cơ hội làm việc lấy kinh nghiệm tại Úc sau khi học xong.

Xu hướng du học có gì mới?

Trong những năm gần đây, hoạt động du học có xu hướng tăng lên đáng kể. Đây là một tin vui đáng mừng cho nền kinh tế nước nhà với nhiểu bước tiến quan trọng trong đời sống, sản xuất. Có được sự phát triển như vậy chính là nhờ sự đóng góp được tạo dựng nên bởi lòng quyết tâm, ý chí ham học hỏi của thế hệ trẻ.

              

Du học là con đường nhanh chóng tiếp thu tri thức tiên tiến

Với vai trò là người đầu tàu trong công cuộc bắt nhịp cầu tri thức, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em du học thành công tại các nước tiên tiến. Hiện tại, Công ty Á Âu là thương hiện của dẫn đầu trong lĩnh vực du học. Mỗi năm, công ty tư vấn cho hơn 5000 lượt phụ huynh và học sinh. “Chúng tôi nhận định việc đầu tư cho giáo dục luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Một đất nước giàu mạnh, đời sống tốt cũng đồng nghĩa là họ sở hữu một nền giáo dục tốt. Trong đó, Mỹ, Úc, Canada... là một trong những ví dụ điển hình cho nền giáo dục chất lượng.” - Ông Văn Khắc Thông – Giám đốc công ty du học Á – Âu khẳng định.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://www.duhocaau.com.vn & http://aauco.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU