header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

9 lý do khiến bạn thèm muốn đi du học

Thứ năm, 03/04/2014, 03:49 GMT+7

9 lý do khiến bạn thèm muốn đi du học - du học mỹ - du học úc

Hành trang du học - Du học là một trải nghiệm đáng quý có thể làm thay đổi cuộc sống và tương lai của bạn. Những lý do dưới đây sẽ chứng minh điều đó, khiến bạn luôn thèm muốn được học tập ở nước ngoài.

> Tìm hiểu về Du học Mỹ
> Tìm hiểu về Du học Úc
> Tìm hiểu về Du học Canada

1. Tìm hiểu một nền văn hóa mới

Đi du học, bạn sẽ có cơ hội kết nối với thế giới và sau đó là để hiểu chính mình hơn. Sinh viên du học thường trở về nhà với những ý tưởng, cách nhìn nhận mới về chính văn hóa gốc gác của họ, Được tìm hiểu và tận mắt trải nghiệm một nền văn hóa mới là một trong số những lý do tuyệt vời để học tập ở nước ngoài. 
 

2. Học ngoại ngữ

Đi du học là cách tốt nhất để học hoặc tăng cường ngôn ngữ bản xứ. Không có trải nghiệm ngôn ngữ nào tốt hơn việc được sống trong môi trường bản địa và tiếp xúc với văn hóa địa phương mỗi ngày
Biết và thành thạo một ngoại ngữ nữa là một lợi ích rất lớn khi bạn tham gia học tập ở nước ngoài.
 

3. Gặp gỡ bạn mới

Nới rộng danh sách bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới là một lí do hấp dẫn của việc đi du học. Ở các quốc gia phát triển có môi trường học tập đa văn hóa như Anh, Pháp, Mỹ bạn không chỉ được học với sinh viên bản địa mà còn có cơ hội làm quen với bạn bè quốc tế.. Trải qua thời gian, bạn sẽ gặp được một số người bạn thật tuyệt vời và có những tình bạn đẹp. Những người bạn đó sẽ giúp bạn bớt cô đơn và vui hơn ở một nơi mà tất cả đều xa lạ.
 
      Xu hướng du học hiện nay      
 

4. Phát triển kỹ năng bên ngoài lớp học

Sự tự tin năng động của môi trường học tập tiên tiến sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc chuyên nghiệp ở các công ty quốc tế khi ra trường. Các dự án, chiến dịch hoạt động nhóm của các trường đại học quốc tế sẽ cho bạn câu trả lời về vấn đề về giao tiếp, cách vượt qua các tình huống khó khăn, nắm bắt một cơ hội hay giải quyết các vấn đề khi làm việc nhóm. Và bài học lớn nhất bạn nhận được đó là làm thế nào để thích nghi với một môi trường hoàn toàn xa lạ.
 

5. Cơ hội để tìm hiểu thêm về chính mình

Học tập ở nước ngoài sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để tìm hiểu thêm về bản thân, cũng như cung cấp cho bạn một cơ hội để tái tạo lại chính mình. Những kinh nghiệm khi đi du học thường buộc bạn phải cân nhắc những thói quen và giá trị của mình, những kinh nghiệm đó có thể giúp bạn trở nên mạnh mẽ, tạo ra những thay đổi và tiến bộ hơn về mặt nhận thức
 

6. Cơ hội được tuyển dụng cao

Kinh nghiệm học tập ở nước ngoài chứng minh một nhà tuyển dụng tương lai rằng bạn là một người độc lập, năng động, sẵn sàng chấp nhận thách thức và có khả năng ứng phó và đối phó với vấn đề. Vì vậy, sau khi đi du học, cơ hội được tuyển dụng với mức lương cao rất rộng mở đối với bạn.
 
               Xu hướng du học hiện nay       

   

7. Cho bạn quan điểm mới   

Có cơ hội gặp gỡ những con người mới và đắm mình vào một nền văn hóa mới sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn mới. Bạn có thể sẽ hiểu hơn về nền văn hóa, tôn giáo và suy nghĩ của người bản địa sau khi học tập ở nơi đây. Mỗi quốc gia là duy nhất và đặc biệt theo cách riêng của họ. Học tập ở nước ngoài giúp bạn mở rộng sự hiểu biết hơn.
 

8. Nâng tầm kiến thức của bạn

Học tập ở nước ngoài giúp bạn bổ sung kiến thức trong lĩnh vực chuyên ngành của bạn. Việc học tập ở những quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Úc, Canada…, bạn sẽ được học tập và thực hành một cách hiệu quả hơn trên những ứng dụng phát triển giáo dục hiện đại. Từ đó, bạn sẽ có nền tảng tốt hơn cho công việc sau này. 
 

9. Cơ hội du lịch

Những ngày nghỉ cuối tuần cho bạn cơ hội tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh mình. Nếu như bạn đi học tại một châu lục khác, bạn đang đứng trước cơ hội viếng thăm những địa danh mà bạn chưa từng có cơ hội đặt chân tới. Một số chương trình học ở nước ngoài cũng có những buổi ngoại khóa hay du lịch khám phá văn hóa. Đó là những cơ hội tuyệt vời cho bạn.
 
Những lý do trên thật sự thôi thúc các bạn trẻ đi du học, và nếu đó là bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi, CÔNG TY Á-ÂU, Công ty du học đứng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực tư vấn du học, để chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ của bạn.
 

Du học Á-Âu

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://www.duhocaau.com.vn & http://aauco.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU