header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Dịch vụ tư vấn du học Mỹ uy tín với mức phí hợp lý

Thứ bảy, 08/08/2015, 01:45 GMT+7

Dịch vụ tư vấn du học Mỹ uy tín với mức phí hợp lý

Là đại diện tuyển sinh của giáo dục Mỹ tại Việt Nam trong hơn 15 năm qua, Công ty tư vấn du học Á-Âu từ lâu đã khẳng định uy tín, danh tiếng và trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam. Luôn được khách hàng tin tưởng và gửi trọn niềm tin trong suốt thời gian qua là một thành công lớn đối với Á-Âu. Với mức phí dịch vụ tư vấn hợp lý, luôn xem lợi ích của khách hàng là trên hết, Á-Âu là công ty luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có quyết định du học Mỹ.

Quy trình làm thủ tục chuyên nghiệp với mức phí cực hợp lý

Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, Du học Á-Âu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn du học Mỹ chất lượng nhất. Quy trình làm thủ tục được thiết kế logic theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 mang tính chuyên nghiệp cao, hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong quá trình làm hồ sơ và giải quyết các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

Khi nộp hồ sơ tư vấn du học tại Công ty Á-Âu, Quý khách hàng sẽ được gặp gỡ và tìm hiểu về các điều kiện du hoc My tại văn phòng của công ty. Khi đã đảm bảo các điều kiện du học, khách hàng sẽ được hướng dẫn tiến hành ký kết hợp đồng và nộp khoản lệ phí hành chánh 1.100.000 đồng (bao gồm các chi phí: dịch thuật công chứng hồ sơ, phí chuyển hồ sơ qua Mỹ, phí làm các thủ tục xin giấy chấp thuận vào học của trường Mỹ, hướng dẫn các thủ tục xin Visa nhập cảnh Mỹ, luyện tập phỏng vấn thử theo mô hình mô phỏng Lãnh Sự Quán Mỹ…)

Sau khi ký hợp đồng, công ty sẽ tiếp tục tiến hành hoàn tất các thủ tục cần thiết như xin giấy chấp thuận vào học trường của Mỹ (I-20), xin Visa nhập cảnh Mỹ... Nếu chưa đạt những yêu cầu và điều kiện về tài chính, công ty sẽ tư vấn khách hàng để tìm cách bổ khuyết theo đúng quy định của Lãnh Sự Quán Mỹ.

Mức phí dịch vụ bằng tiền Việt Nam tương đương 500$ khách hàng CHỈ PHẢI ĐÓNG CHO CÔNG TY SAU KHI ĐÃ ĐƯỢC LÃNH SỰ QUÁN CẤP VISA du học Mỹ (Lệ phí hành chánh và phí dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT).


Phòng phỏng vấn thử mô phỏng giống Lãnh Sự Quán Mỹ

Với mức chi phí được liệt kê rõ ràng cho từng khoản mục và PHÍ DỊCH VỤ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ CÁC KHOẢN PHÁT SINH THÊM, Du học Á-Âu giúp khách hàng hiểu rõ, nắm bắt được thông tin và tin tưởng hơn vào dịch vụ du học Mỹ của công ty. Bên cạnh đó, mức phí dịch vụ 500$ CHỈ THU NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG ĐẬU VISA càng thể hiện Du học Á-Âu luôn cố gắng đảm bảo số lượng học sinh, sinh viên đậu Visa du học Mỹ với tỷ lệ cao nhất. Theo thống kê gần nhất, tỷ lệ đậu Visa thông qua văn phòng Công ty du học Á-Âu đạt tới 99%. Đây được xem là thành công lớn của Á-Âu trong lĩnh vực tư vấn du học.

Dịch vụ tư vấn du học Mỹ uy tín

Từng bộ hồ sơ của khách hàng luôn được Du học Á-Âu chăm chút một cách tỉ mỉ. Từ khâu xem xét tình trạng hồ sơ, bổ khuyết các giấy tờ cần thiết đến quy trình hướng dẫn làm thủ tục cho đến lúc khách hàng nhận được Visa du học từ Lãnh Sự Quán Mỹ. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, giá trị chất lượng của dịch vụ tư vấn du học Mỹ tại Du học Á-Âu còn thể hiện qua quá trình theo sát và hỗ trợ cho du học sinh tại nước ngoài từ khâu đưa đón tại sân bay, bố trí nhà ở và cố vấn 24/24 cho sinh viên về các vấn đề cần thiết khác trong thời gian du học Mỹ. Kết quả học tập của du học sinh cũng luôn được công ty quan tâm, lưu ý và thường xuyên được gửi về Việt Nam để gia đình có thể theo sát con em mình.

Những dấu ấn trên chặng đường dài hoạt động của Công ty Du học Á-Âu không những được công nhận bởi sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng mà còn được chứng nhận bởi những Tổ chức cùng các giải thưởng, huy chương danh giá được trao tặng trong nước và quốc tế.

tiep_truong_CG 

Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan đến du học Mỹ, kính mong Quý phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên hãy liên hệ trực tiếp với Công ty du học Á-Âu để được tư vấn cụ thể và chu đáo. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ riêng và du học các nước nói chung, Á-Âu cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đăng Ký Tư Vấn Online Tại : http://goo.gl/2JP8gA

Chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ duy nhất:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU