header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI CHỌN CÔNG TY DU HỌC Á ÂU ?

Thứ ba, 28/02/2017, 03:50 GMT+7

TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI CHỌN CÔNG TY DU HỌC Á ÂU ?

Du học Á Âu hiện đang được rất nhiều người tín nhiệm lựa chọn. Sở dĩ như vậy, bởi công ty luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu để giúp bạn có thể đến được đất nước mà mình mong muốn. 

·        Bạn đang có nhu cầu đi du học nước ngoài ?

·        Bạn mong muốn tìm được một công ty tư vấn du học tốt nhất ?

·        Bạn mong rằng mình sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí ?

Tất cả những mong muốn của bạn sẽ được Du học Á Âu thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với nhu cầu du học ngày càng nhiều như hiện nay, công ty sẽ giúp những bậc phụ huynh thực hiện được mong ước đưa con em của mình đến với những đất nước và nền văn hóa mới.

Bằng kinh nghiệm trên 17 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, Du học Á Âu sẽ mang đến cho bạn sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thành công trong việc thực hiện mục tiêu học tập .

Du học Á Âu – uy tín cao với khách hàng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những công ty tư vấn du học khác nhau với những thương hiệu, những cái tên khác nhau. Khách hàng sẽ rất băn khoăn không biết lựa chọn công ty nào là tốt nhất bởi có một số công ty vì chạy theo số lượng mà đã không đề cao đến chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng. Chính vì vậy mà lượng thông tin nhiều cũng chính là điều bất lợi, làm rối khách hàng trong việc lựa chọn được công ty có chất lượng tốt thực sự.

Vì vậy, công ty du học Á Âu luôn luôn cố gắng tạo ra những điểm khác biệt nhất để khách hàng có thể thấy được sự vượt trội của chúng tôi . Khi sử dụng những dịch vụ tư vấn của công ty, bạn sẽ nhận được:

·        Tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Khi bạn có thắc mắc về quá trình du học hay thủ tục du học. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với công ty để được giải đáp hết những thắc mắc đó nhé.

·        Du học sinh được thực nghiệp trực tiếp tại những phòng phỏng vấn mô phỏng theo như ở Đại Sứ Quán. Đây là ưu điểm vượt trội nhất mà ít có công ty nào có được, giúp người đi du học có được sự tự tin, tâm lý vững vàng khi tham dự phỏng vấn.

·        Nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ và hết mình giúp cho người đăng ký có thể cảm thấy thoải mái nhất cũng như vui vẻ nhất.

·        Thời gian  thực hiện các dịch vụ tư vấn, hồ sơ là vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Du học Á Âu – nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

Với những ưu điểm khác biệt vượt trội, Công ty du học Á Âu luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Công ty cũng luôn cố gắng và nỗ lực trong việc đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách. Chính vì vậy, công ty đã nhận được rất nhiều những giải thưởng uy tín như :

- Chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ ISO 9001 – 2008

- Cúp bạch kim với danh hiệu “Đỉnh cao chất lượng Việt Nam”

- Doanh nghiệp Việt Nam uy tín vàng liên tiếp 5 năm

- Top 9 doanh nghiệp xuất sắc nhất thành phố được UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng vào năm 2006.

Lãnh đạo Công ty du học Á Âu là một trong số rất ít các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học được các cơ quan chức năng lựa chọn tháp tùng Nguyên thủ Quốc gia đi thăm và làm việc tại các Quốc gia bạn trên thế giới. Đây được xem như là vinh dự và cũng là động lực để tập thể cán bộ nhân viên công ty không ngừng phấn đấu và nỗ lực làm tốt công việc của mình để giữ trọn niềm tin mà xã hội và khách hàng đã dành cho công ty trong gần 20 năm hoạt động vừa qua.

Quý khách hàng khi có nhu cầu du học các quốc gia tiên tiến có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ giúp đỡ mọi mặt mà không phải tốn kém bất kỳ chi phí nào.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

 

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU