header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

San Diego State University – Sự lựa chọn thông minh của sinh viên du học Mỹ

Thứ bảy, 11/03/2017, 02:30 GMT+7

San Diego State University – Sự lựa chọn thông minh của sinh viên du học Mỹ

Hơn 100 năm qua với sự đồng hành cùng phát triển, trường đại học San Diego State University đã đem đến nhiều thành tựu trên con đường ươm mầm trí tuệ. 

Là một trong những trường công lập lớn và có lịch sử lâu đời đặt tại thành phố SanDiego, bang California, San Diego State University tự hào là điểm đến lý tưởng của sinh viên toàn cầu. Với những lợi thế cạnh tranhvà đặc biệt là chế độ ưu đãi cho sinh viên quốc tế tới đây du học, trường đại học San Diego State University trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội và là nơi quy tụ những tài năng xuất chúng trên thế giới. Được biết đến là trường công lập lớn nhất thành phố San Diego, bang California, Mỹ, trường Đại học San Diego State tự hào là đầu tàu dẫn dắt các mảng lĩnh vực đang được ưu chuộng theo học nhất hiện nay như: kinh tế, nghệ thuật, sinh học, giáo dục, ngoại giao, ngôn ngữ học, kỹ thuật, y tế công cộng, tâm lý,… Với đội ngũ giáo sư chuyên ngành và môi trường học tập thân thiện, đây là địa điểm du học Mỹ lý tưởng mà sinh viên không nên bỏ lỡ khi có cơ hội.

Lịch sử hình thành và phát triển trường đại học San Diego State University

Thành lập năm 1897 với hơn 100 năm kinh nghiệm, Trường đại học San Diego State University đã trải qua nhiều giai đoạn đổi thay của lịch sử. Bề dày giảng dạy với chất lượng đào tạo hàng đầu, San Diego State University tin tưởng rằng bằng tất cả khả năng, nhiệt huyết của mình sẽ đem đến một môi trường học tập hoàn toàn mới, phương pháp khoa học và giúp sinh viên đạt được những thành công vang dội cho sự nghiệp và cuộc sống.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường đại học San Diego State University đã không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt như đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực đa dạng về kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh, y tế, ngôn ngữ học, kỹ thuật,.... Trường đại học San Diego State University đã được thế giới biết đến như một trường công lập với nhiệt huyết và thích nghi với thời đại, của sức trẻ, năng động, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng đạt đẳng cấp quốc tế. Vị thế của trường đã được các tổ chức kiểm định giáo dục nổi tiếng và sinh viên quốc tế nhìn nhận và đánh giá tích cực.

 Trường đại học San Diego State University 

Trường đại học San Diego State University

Sứ mệnh – Tầm nhìn trường đại học San Diego State University

Sứ mệnh

Tin tưởng rằng với sứ mệnh mang theo bao năm nay, trường đại học San Diego State University có thể cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào với chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong lĩnh vực đa dạng đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả cũng như bền vững của hội nhập quốc tế. Các chương trình trao đổi sinh viên du học đem lại sự năng động, chuyên nghiệp và đa dạng cho các hoạt động của trường.

Tầm nhìn

Con đường mà trường đại học San Diego State University đang hướng phát triển tới là trở thành đại học chất lượng luôn được duy trì và liên tục đổi mới để có thể đáp ứng nhu cầu và hơi thở của thời đại.

Môi trường năng động, phát triển toàn diện

Hàng năm, sinh viên học tập tại San Diego State University sẽ được trải nghiệm những khóa học thực tiễn cũng như không gian vui chơi với một môi trường năng động, hòa nhịp quốc tế như các sự kiện tình nguyện, các lễ hội nhiều màu sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, thể dục thể thao, các nhóm đàm luận luôn là tâm điểm chú ý của hội sinh viên trẻ trung, tài năng của trường.

 

Sắp tớitrường San Diego State University với sự tham gia của Giám đốc bộ phận tuyển sinh quốc tếsẽ phối hợp với Công ty du học Á - Âu tổ chức buổi gặp gỡ và cung cấp thông tin hữu ích, giá trị trước khi làm hồ sơ cho các sinh viên có nhu cầu du học Mỹ.

Thời gian:  Vào lúc 17h30  Thứ Năm, ngày 16/03/2017

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Người trình bày: Van Hillier- Chức danh: Giám đốc bộ phận tuyển sinh Quốc Tế.

Các bạn sinh viên có mong muốn học tập tại môi trường chất lượng tại Mỹ có thể tham dự buổi gặp gỡ này và đăng ký tại đây

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) –  0903.803373

Email:         info-hcm@aauco.com.vn

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU