header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Buổi tiếp trường Philinter, Philippines

Thứ ba, 05/09/2017, 03:11 GMT+7

Buổi tiếp trường Philinter, Philippines

Công ty Á-Âu có buổi tiếp đón Đại diện Trường Philinter Education Center đến thăm và cập nhật thông tin thú vị từ trường tại văn phòng làm việc của Công ty Á-Âu.

Philinter Education Center được thành lập vào tháng 06/2003, là một trong hai trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu, Philippines. Trường cung cấp chương trình giáo dục tiếng Anh tối ưu dành cho học viên đến từ các nước không nói tiếng Anh, dành cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng học viên.

Từ lúc thành lập đến nay, trường không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy và luôn đạt được sự tín nhiệm cao của đông đảo học viên. Philinter tọa lạc tại đảo Mactan, cách sân bay quốc tế Cebu chưa đầy 10 phút taxi. Tòa nhà hiện tại Philinter đang sử dụng được xây dựng mới từ năm 2009. Đội ngũ nhân viên quản lý của trường có sự gắn bó lâu năm, nhiều người công tác hơn 15 năm tại trường.

truong_Philinter

Một tính năng đặc biệt của Philinter đó là việc phân chia trình độ thành 11 cấp bậc, giúp giáo viên dễ dàng kiểm soát trình độ và đào tạo chuyên sâu giúp mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. Bên cạnh đó, giáo viên tại Philinter được phân công giảng dạy theo từng kỹ năng nhất định, tạo nên tính chuyên nghiệp và chuyên môn hóa cao.

Cũng như những trường Anh ngữ tốt nhất khác, khóa học chủ đạo được nhiều học viên đăng ký tại Philinter vẫn là ESL, tuy nhiên trường đặc biệt thiết kế riêng khóa IPS (Intensive Power Speaking) chuyên tập trung vào kỹ năng  Nghe – Nói – Phát âm, đáp ứng được nhu cầu của học viên Việt Nam. Khóa IELTS tại trường cũng rất bài bản và chuyên sâu, đặc biệt trường luôn giới hạn số lượng học viên IELTS nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy cho trên từng học viên.

hinh_tiep_truong_anh_ngu_PhillinterVừa qua Công ty Á-Âu có buổi gặp mặt Đại diện trường Philinter đến thăm văn phòng và cập nhật thông tin mới nhất về chương trình học, cơ sở vật chất của trường, cảm nhận của các bạn học viên…

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®
(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3845 8867.3845 8867 (10 lines) – 0903.803373

Email: info-hcm@aauco.com.vn

Website: http://duhocaau.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU