header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Cảnh báo doanh nghiệp mạo danh thương hiệu Công ty Á-Âu

Thứ ba, 24/10/2017, 06:49 GMT+7

Cảnh báo doanh nghiệp mạo danh thương hiệu Công ty Á-Âu

Hiện nay, để tìm hiểu các thông tin về du học, ngoài việc liên hệ trực tiếp đến các công ty dịch vụ du học uy tín thì các trang mạng xã hội là nơi mà đa số các bạn trẻ và không ít phụ huynh tìm đến. Đây là “mảnh đất” màu mỡ để khai thác thông tin theo nhu cầu tìm kiếm, nhưng đó cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân mạo danh các thương hiệu uy tín cố tình gây sự nhầm lẫn nhằm trục lợi bất chính.

Nền kinh tế phát triển, kéo theo nhu cầu nâng cao tri thức của người dân ngày càng tăng và du học là con đường nhiều bạn trẻ lựa chọn để tiếp cận với nền giáo dục thế giới. Đây là một dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên kéo theo đó là sự phát triển ồ ạt của các dịch vụ tư vấn du học trên khắp cả nước. Chỉ riêng ở Thành Phố Hồ Chí Minh các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn du học đã lên tới con số hàng trăm công ty chưa kể đến các cá nhân hoạt động tự phát.

Trong số các công ty tư vấn du học uy tín tại Tp.HCM thì Công ty Á-Âu là thương hiệu lâu năm, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong suốt gần 20 năm hoạt động với bề dày kinh nghiệm mà không phải công ty nào cũng có được. Hướng đến các thị trường Mỹ , Úc, Canada, Anh, Singapore, New Zealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Philippines trong gần 2 thập kỷ qua Công ty đã hỗ trợ hàng ngàn học sinh - sinh viên du học thành công đem lại tương lai thành đạt cho nhiều bạn trẻ Việt Nam. .

canh-bao-doanh-nghiep-mao-danh-cong-ty-a-au

Như đã nói ở trên, việc tìm thông tin trên các trang mạng xã hội ngày nay gần như là xu hướng chính của khách hàng. Chính điều này, tạo cơ hội cho các cá nhân, doanh nghiệp mạo danh các thương hiệu uy tín, cố tình gây sự nhầm lẫn từ phía khách hàng để trục lợi. Hay thậm chí tạo các tin đồn không đúng sự thật gây sự hoang mang, hạ uy tín của đối thủ. Đây là hành vi cạnh tranh không lành mạnh, vô đạo đức của những doanh nghiệp, cá nhân làm ăn chụp giựt.

Thậm chí có nhiều doanh nghiệp mạo danh lấy tên công ty du học Á-Âu để làm từ khóa quảng cáo Google nhằm tạo sự nhầm lẫn cho khách hàng?! Việc này vừa qua đã xảy ra và luật sư của công ty du học Á-Âu phải tiến hành các biện pháp pháp lý để bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của khách hàng.

Đây là hình ảnh mẫu quảng cáo trên Goolge từ một công ty hoạt động cùng lĩnh vực dùng tên thương hiệu “công ty du học Á-Âu” để phục vụ cho việc quảng cáo của công ty mình (Hình 1). Có thể thấy, với thông tin quảng cáo như vậy khách hàng dễ bị nhầm lẫn hay ngộ nhận khi cùng thấy tên “công ty du học Á-Âu” trên quảng cáo.

001_1(Hình 1) Mẫu quảng cáo trên Google mạo danh thương hiệu Công ty du học Á-Âu của một công ty khác

 

canh_bao_doanh_nghiep_mao_danh_01

Kết quả tìm kiếm Công ty du học Á-Âu trên Google của công ty du học Á-Âu

Điều đáng nói là hiện nay vẫn chưa có quy định hay giải pháp cụ thể từ các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để vấn nạn trên để bảo vệ doanh nghiệp, cũng như phía khách hàng khi thông tin trên mạng xã hội có thể tháo bỏ hay chỉnh sửa bất kì lúc nào.

Hiện nay, khi tìm thông tin về công ty Á-Âu trên các công cụ tìm kiếm, Qúy khách hàng nên lưu ý các thông tin sau:

  • Facebook: Công ty Á-Âu chỉ có 1 tài khoản mang tên “Tư vấn Du học Á-Âu” trên kênh Facebook, đường link: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau/ . Facebook có ảnh đại diện là Logo và thông tin của công ty Á-Âu. Để được nhân viên tư vấn MIỄN PHÍ thông tin về du học, Qúy khách hàng nên liên hệ hoặc gửi thông tin vào phần inbox để tránh trường hợp bị các cá nhân mạo danh công ty du học Á-Âu đánh cắp thông tin để lừa đảo, lôi kéo làm ảnh hưởng tới khách hàng và uy tín của công ty Á-Âu.

 

Facebook_cong_ty_du_hoc_a_au

Giao diện Facebook công ty Á-Âu

 

cong_ty_du_hoc_a_auGiao diện trang chủ website công ty Á-Âu

 

  • Địa chỉ văn phòng duy nhất của Công ty Á-Âu tại Tp.HCM: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Khi Qúy khách hàng có nhu cầu tìm đến công ty Á-Âu để được tư vấn du học nên liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ trên để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ công ty.

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn            

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU