header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

THÔNG BÁO CẢNH BÁO: Mạo danh Công ty du học Á - Âu

Thứ năm, 02/11/2017, 03:44 GMT+7

THÔNG BÁO CẢNH BÁO: Mạo danh Công ty du học Á - Âu

Thời gian qua Công ty du học Á - Âu nhận được rất nhiều phản ánh từ các Quý khách hàng về việc có một số Công ty du học, cá nhân mạo danh, thậm chí tự nhận là chi nhánh Công ty du học Á – Âu để quảng cáo, chiêu dụ khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Là công ty làm dịch vụ du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 18 năm hoạt động, Công ty du học Á - Âu đã khẳng định thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng từ Nam chí Bắc khi đưa hàng chục nghìn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Philippines… Những thành quả đạt được trong gần hai thập kỷ qua đã nói lên chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng dành cho công ty.

Lợi dụng điều này, thời gian qua Công ty du học Á - Âu nhận được rất nhiều phản ánh từ các Quý khách hàng về việc có một số Công ty du học, cá nhân mạo danh, thậm chí tự nhận là chi nhánh Công ty du học Á – Âu để quảng cáo, chiêu dụ khách hàng sử dụng dịch vụ. Công ty du học Á - Âu cũng đã phát hiện một số website của các Công ty du học ăn cắp, sao chép hình ảnh, giải thưởng, nội dung bài viết, logo… để quảng cáo dịch vụ của một số công ty này. Chúng tôi cũng đã làm việc và xử lý bước đầu với các đơn vị vi phạm. Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiệm trọng về quyền sở hữu trí tuệ và có dấu hiệu lừa đảo khách hàng để trục lợi. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của Công ty Du học Á - Âu.

doanh_nghiep_mao_danh_01_1

Công ty Du học Nhật Long dùng hình ảnh quảng cáo và Logo của Công ty Á-Âu

doanh_nghiep_mao_danh

Công ty Việt Mỹ sử dụng bài viết và hình ảnh các giải thưởng, cup; hình ảnh phòng phỏng vấn thử của công ty Á-Âu

Vì vậy hôm nay bằng Thông báo cảnh báo này Công ty Du học Á – Âu yêu cầu các doanh nghiệp, cá nhân có hành vi vi phạm như đã nói trên chấm dứt ngay, không tái phạm và phải gõ bỏ tất cả thông tin, hình ảnh hoặc bất kỳ hình thức quảng cáo nào sẽ chỉ dẫn đến việc gây ngộ nhận, nhầm tưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ không đúng của Công ty Du học Á – Âu.

Việc chấm dứt hoàn toàn các hành vi vi phạm pháp luật này phải thực hiện trước ngày 09/11/2017. Quá thời hạn trên mà các doanh nghiệp, cá nhân không chấm dứt hành vi vi phạm thì Luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành đồng loạt các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi chính đáng của công ty Du Học Á - Âu.

Trân trọng kính báo,
Ban Giám Đốc Công ty du học Á - Âu

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn            

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU