header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Chương trình Bao đậu Visa Mỹ

Thứ tư, 27/06/2018, 14:50 GMT+7

Du học Anh văn tại Philippines đạt chứng chỉ Anh văn quốc tế IELTS là cơ sở vững chắc để chuyển tiếp lấy Visa du học Mỹ.  Đây là chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của phụ huynh và học sinh do mang lại hiệu quả cực kì cao với tỉ lệ chuyển tiếp đậu Visa du học Mỹ gần như tuyệt đối.  

Philippines được đánh giá là cường quốc về đào tạo tiếng Anh. Tại đây, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được sử dụng trong các hoạt động giáo dục, hành chính, thương mại… Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều sinh viên từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Á đến đây học tiếng Anh.

Với phương pháp đào tạo đặc thù, Philippines đã trở thành cường quốc đào tạo Anh ngữ trong khu vực, thu hút học sinh-sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới theo học. Bên cạnh đó, các trường Anh ngữ tại Philippines đều đảm bảo học viên sau thời gian học từ 6 đến 9 tháng sẽ đạt được điểm IELTS từ 5.5 – 7.5. Chính vì vậy du học Anh văn tại Philippines sau đó chuyển tiếp xin Visa du học Mỹ theo chương trình “Bao đậu Visa Mỹ” tại công ty Á-Âu hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các sinh viên am hiểu về việc du học.  

bao_dau_visa_my_01

Sinh viên thành công nhận được Visa qua chương trình Bao đậu Visa Mỹ

Nhiều bạn sinh viên có khởi điểm Anh văn gần như từ con số 0 hoặc sau khi đã phỏng vấn xin Visa du học Mỹ rớt thì sau đó biết đến chương trình liên hệ với Công ty du học Á-Âu để đăng ký tham gia chương trình du học Philippines “Bao đậu Visa Mỹ” đã có được kết quả thành công mỹ mãn.  Một số trường hợp gần đây đã đậu Visa du học Mỹ khi tham gia chương trình này, cụ thể như:

Bạn Nguyễn Văn Hùng (Địa chỉ: Xóm 2, Nghi Hoa, Nghi Lộc, Nghệ An; Sđt: ‎0985184275) là trường hợp điển hình, bạn chia sẻ: “Với khởi đầu chỉ có thể giao tiếp vài câu tiếng Anh căn bản, nhưng chỉ sau 2-3 tuần học tại Philippines, mình đã có thể giao tiếp với các bạn học, các giáo viên. Mô hình đào tạo 1:1 – một giáo viên – một học sinh giúp mình mau tiến bộ. Kết quả đạt được là bằng IELTS đạt chuẩn sau thời gian học tập tại Philippines. Trở về Việt Nam mình tiếp tục được Công ty du học Á-Âu hỗ trợ làm hồ sơ chuyển tiếp bao đậu Visa du học Mỹ và bây giờ mình có được Visa. Các bạn có dự định du học tại các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Cananda…thì đây là cơ hội không thể bỏ qua”

 

hoc_sinh_chuong_trinh_bao_dau_visa_my

Nguyễn Văn Hùng – Học sinh vừa đậu Visa qua chương trình “Bao đậu Visa Mỹ”

Không chỉ với các bạn hạn chế về tiếng Anh mà trường hợp các bạn sinh viên từng bị từ chối Visa Mỹ tham gia chương trình đa phần đều đạt được kết quả như mong muốn. Bạn Đặng Thị Thảo Trâm (Địa chỉ: 17 Trần Nhật Duật, Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk; Sđt: ‎0916951464) sinh viên từng bị từ chối Visa, nhưng sau khi đến Công ty du học Á-Âu và được định hướng sang Philippines du học, đến nay, bạn đã cầm trên tay Visa du học Mỹ. Thảo Trâm vui mừng chia sẻ: “Sau khi bị từ chối Visa Mỹ đến 4 lần tưởng chừng không còn cơ hội, nhưng tìm đến Công ty du học Á-Âu mình được tư vấn tham gia khoá học Anh văn tại Philippines sau đó chuyển tiếp xin Visa du học Mỹ. Kết thúc thời gian học Anh văn tại Philippines với chứng chỉ IELTS, mình được công ty tiếp tục làm hồ xin Visa du học Mỹ và lần tái phỏng vấn này mình đã đậu Visa.”

 

Visa_du_hoc_my_nguyen_ngoc_my_linhHọc sinh Nguyễn Ngọc Mỹ Linh (Sđt: 0971904500 – Đ/c: tổ 7, khu phố 4, Lạc An, Bắc Tân Uyên, Bình Dương) Đã đậu Visa du học Mỹ sau khi du học Anh văn tại Philippines 6 tháng

 

Điều đặc biệt nữa là khi tham gia chương trình này, học sinh chỉ đóng học phí Anh văn trực tiếp theo hóa đơn chính thức của trường Philippines. Sau đó, khi làm hồ sơ chuyển tiếp du học Mỹ Công ty du học Á-Âu sẽ chi trả tất cả cho học sinh các chi phí như: phí ghi danh cho trường Mỹ, phí xét Visa, Phí sevis, dịch thuật, chứng minh tài chính… Và nếu hồ sơ không đậu Visa du học Mỹ Công ty du học Á-Âu sẽ gánh chịu toàn bộ chi phí cho học sinh.

>>Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

Thông tin về chương trình “Bao đậu Visa Mỹ” vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:        tuvan@duhocaau.vn        

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU