header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

[PUBLIC EVENT] OPEN HOUSE 2018 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE

Thứ tư, 09/05/2018, 03:02 GMT+7

[PUBLIC EVENT] OPEN HOUSE 2018 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE

Hàng năm thì JCU Singapore thường tổ chức Open House Day cho tất cả các học sinh và sinh viên muốn tìm hiểu và quan tâm tới việc học tập tại môi trường Đại học theo đúng tiêu chuẩn giáo dục Úc. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu thêm thông tin về các khoá học, câu lạc bộ, dịch vụ hỗ trợ và định hướng tương lai.

tu_van_du_hoc_a_au_dai_hoc_jamescook_4

Ngoài việc nằm trong Top 2% các trường Đại học đứng Hàng đầu trên Thế giới, và đặc biệt đối với Chuyên ngành Quản trị Du lịch khách sạn, JCU là một trong 12 trường tốt nhất trên Thế giới (Top 12), thì tại Singapore, Đại học công lập James Cook là ngôi trường duy nhất của hệ ngoài công lập được Chính phủ Singapore chứng nhận là “University". Đến nay, JCU Singapore vẫn là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá chính thống tại Singapore và cũng là ngôi trường duy nhất dành được giải thưởng cao quý nhất tại quốc gia này - “EDUTRUST STAR”.

 

Mọi năm, Open House Day được tổ chức gần như chỉ dành riêng cho sinh viên Singapore vì Đại học công lập James Cook Singapore luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi người dân bản xứ. Năm nay, được sự quan tâm của các đối tác, sinh viên nước ngoài nên Open House Day năm nay được tổ chức vào ngày 12/05/2018 theo hình thức livestream cho phần “Course Preview” với sự chia sẻ của Đội ngũ Giảng viên - 100% đều có Học vị Tiến sỹ.

 

Nếu bạn quan tâm đến du học tại Singapore và đặc biệt bạn muốn biết thêm thông tin về trường James Cook bạn có thể tìm hiểu thông qua chương trình Livestream vào ngày 12/05/2018 để tìm hiểu thêm trước khi mình quyết định lựa chọn du học tại Singapore.

 

Lợi ích của việc tham gia Open House Day sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn học tập của mình một cách dễ dàng hơn. Qua nội dung khóa học được thông tin qua website của trường, sinh viên sẽ không thể gặp gỡ, trò chuyện và gửi các câu hỏi cho các thầy cô để giải đáp thắc mắc. Việc đến thăm trường trực tiếp sẽ giúp các bạn có sự trải nghiệm, đánh giá được cơ sở vật chất của nhà trường và làm quen với đội ngũ giáo viên, công nhân viên chức làm việc tại đây. Các chương trình hội nghị, thảo luận với cựu sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện về những con đường chuyên nghiệp sau khi ra trường.

 

Đăng ký tham dự ngày hội: https://www.jcu.edu.sg/openhouse 

 

Nội dung chi tiết tại ngày hội Open House Day:

 

tu_van_du_hoc_a_au_dai_hoc_jamescook_2

 

tu_van_du_hoc_a_au_dai_hoc_jamescook_3

 

Thông tin chi tiết về chương trình các kỳ nhập học tại trường Đại học James Cook vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của trường Đại học James Cook tại:

>>Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn           

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

 

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU