header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Buổi tiếp đại diện trường CPILS, Philippines

Thứ sáu, 28/09/2018, 03:47 GMT+7

Vừa qua, Đại diện Công ty du học Á-Âu đã có buổi tiếp Đại diện trường CPILS cập nhật thông tin mới nhất từ trường và trao chứng nhận nhấn mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa trường CPILS và Công ty du học Á-Âu.

CPILS là ngôi trường tiên phong và đi đầu về đào tạo chương trình ESL tại Cebu, Philippines. Trường cung cấp nhiều chương trình học tiếng Anh cho các sinh viên quốc tế, những người có dự định học tập tại các trường Đại học sử dụng tiếng Anh hoặc cho những người học tiếng Anh vì mục đích nghề nghiệp. Là nơi đầu tiên kết hợp lợi ích của mô hình lớp tiếng Anh chuyên sâu 1:1 (1 giáo viên dạy cho 1 học sinh) với mô hình lớp học tương tácnhóm như lớp 1:2, 1:4, 1:8. CPILS mang đến chương trình học tốt nhất thông qua các thiết kế linh hoạt trong chương trình học. Tất cả các khóa học đều có nhiều cấp độ khác nhau nhằm đảm bảo tất cả các sinh viên được tiếp thu kiến thức tốt nhất có thể.

 

KINH NGHIỆM và CHẤT LƯỢNG

CPILS là học viện đào tạo tiếng Anh tiên phong và hàng đầu tại Cebu, Philippines. Từ năm 2001 đến nay, trường đã đào tạo hơn 50.000 sinh viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của trường với các bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh đảm bảo cho một chất lượng giáo dục đáng tin cậy, đáp ứng được các yêu cầu cụ thể của từng học viên.

 

truong_CPILS

HỌC VIỆN UY TÍN

CPILS Là học viện giáo dục tư nhân đầu tiên được chứng nhận bởi Sở di trú Philippines về SSP; TESDA (Technical Education Skills and Development Authority); DOT (Department of Tourism). Các chương trình học của CPILS đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất .

 

TRUNG TÂM KHẢO THÍ TOEIC ĐƯỢC ETS CHỨNG NHẬN

CPILS là trường đào tạo ESL đầu tiên tổ chức kỳ thi TOEIC hàng tháng. Trường cũng tổ chức các kỳ thi thử TOEIC miễn phi cho các sinh viên tham dự khóa học TOEIC.

 

USJR, MỘT TRONG NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT PHILIPPINES

CPILS là trung tâm ESL trực thuộc một trong những trường Đại học tốt nhất Philippines, Đại học San Jose Recoletos, CPILS hiện đang là trung tâm ESL của USJ-R

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHẤT LƯỢNG

Trường luôn chú trọng đến khả năng chuyên môn đội ngũ giảng viên. Các giảng viên của CPILS bao gồm các giảng viên bản ngữ và giảng viên người Phillippines luôn tận tâm, với trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn, mang lại các bài học thú vị và bổ ích cho sinh viên.

Trường thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện, hội thảo và các cuộc họp định kỳ để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên.

 

truong_CPILS

SINH VIÊN ĐẾN TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

Hơn 40% sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nga, Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha, Việt Nam; gần 60% sinh viên còn lại đến từ Hàn Quốc. Một trong những điều tuyệt vời của CPILS chính là sự hội tụ của nhiều nền văn hoá.

Tại đây, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về những nền văn hóa của nước bạn, xây dựng tình bạn bền vững và học hỏi, trưởng thành nhờ những trải nghiệm chỉ có khi bạn bước chân ra thế giới và học tập ở nước ngoài. Các sinh viên được cùng nhau trải nghiệm và giao lưu thông qua các lớp học nhóm và các hoạt động sinh hoạt, cư trú chung với bạn bè quốc tế.

 

CƠ SỞ VẬT CHẤT CAO CẤP VÀ AN TOÀN

Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiện ích, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của học viên. Toạ lạc tại khu vực an ninh, trường có tổng diện tích 300.000 m2 bao gồm các phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng Internet, căn tin, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời cùng với hệ thống giám sát an ninh 24/24. Học viên được học tập trong một môi trường thoải mái, thú vị và tuyệt đối an toàn.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐẶC THÙ

Các khoá học của CPILS được tiến hành trong các lớp học tương tác 1:1; 1:4; 1:8, tăng hiệu quả tổng hợp, tập trung toàn bộ vào nhu cầu của lớp học nói chung và học viên nói riêng. Chương trình học giúp học viên sử dụng tiếng Anh thoải mái và tự tin trong các tình huống thường nhật. Cách thức giảng dạy phù hợp với trình độ của từng học viên, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cụ thể và phong cách của học viên, qua đó nâng cao trình độ tiếng Anh vô cùng hiệu quả.

Các lớp học 1:1 nhắm đến các nhu cầu cụ thể của từng học viên trong khi các lớp học nhóm giúp học viên mở rộng, củng cố và thực hành tiếng Anh trong một môi trường thân thiện, sinh động và thú vị. Học viên được kiểm tra đầu vào trước khoá học và sẽ được sắp xếp phù hợp với trình độ của mình.

 

truong_CPILS

 

Vừa qua, Đại diện Công ty du học Á-Âu đã có buổi tiếp Đại diện trường CPILS cập nhật thông tin mới nhất từ trường và trao chứng nhận nhấn mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa trường CPILS và Công ty du học Á-Âu.

 

>>Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

Thông tin chi tiết về trường CPILS vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn       

Website:     http://duhocaau.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

 

 

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU