header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Công Ty Du Học Á-Âu – 20 Năm Kinh Nghiệm Hiệu Quả & Thành Công

Thứ sáu, 03/05/2019, 09:05 GMT+7

Công ty du học Á-Âu là thương hiệu uy tín với 20 năm kinh nghiệm hoạt động hiệu quả, chắp cánh cho ước mơ du học của hàng chục nghìn thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam.

Thành lập từ năm 1999, sau 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty du học Á Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được hàng chục nghìn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại các nước như: Mỹ, Úc, Canada, Anh, New Zealand, Hà Lan, Phillipines, Thụy Sĩ, Singapore. Những thành quả đạt được trong giai đoạn vừa qua đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng dành cho công ty.

Thương hiệu 20 năm trong lĩnh vực du học

Trải qua 20 năm hoạt động, Công ty du học Á-Âu đã xây dựng được cách thức làm việc hiệu quả cùng kinh nghiệm dày dặn để xử lý mọi tình huống một cách hiệu quả. Chúng tôi hiểu rõ những giấy tờ, thủ tục, định hướng cho từng bộ hồ sơ du học của các em học sinh – sinh viên (HS-SV) và đưa ra giải pháp tốt nhất giúp các em đạt được mục tiêu du học của mình. Bằng sự nỗ lực phát triển và những kết quả đạt được, thương hiệu Công ty du học Á-Âu đã được công nhận qua nhiều bằng khen, giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về dịch vụ du học uy tín – chất lượng – hiệu quả. 

 

cong_ty_du_hoc_a_au

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chủ động, trách nhiệm

Một trong những lý do khiến cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Công ty Á-Âu chính là đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và tận tâm. Mỗi nhân viên tư vấn đều có kiến thức về du học, kỹ năng tốt, cung cấp đầy đủ thông tin nhất đến khách hàng. Quy trình làm việc hoàn toàn minh bạch, rõ ràng.

Công ty du học Á-Âu cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của cơ sở giáo dục các nước, Á-Âu cam kết mang đến những dịch vụ vượt trội nhất để giúp cho hồ sơ của các bạn học sinh - sinh viên được hoàn thiện và đạt được Visa du học hiệu quả.

Cơ sở vật chất hiện đại, tỷ lệ đậu Visa cao

Ngay từ những năm đầu tiên thành lập, Công ty Á-Âu đã hoạt động theo phương châm đặt tương lai của học sinh lên hàng đầu, đạt được Visa du học là mục tiêu của mỗi bộ hồ sơ mà công ty thực hiện. Chính vì vậy không chỉ tập trung về trình độ chuyên môn, mà Á-Âu còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho các bạn HS-SV.

Công ty du học Á-Âu là doanh nghiệp tiên phong áp dụng mô hình phỏng vấn mô phỏng như tại Lãnh sự quán Mỹ. Khi làm hồ sơ tại Công ty Á-Âu sẽ được chuẩn bị bộ câu hỏi phỏng vấn phù hợp với hồ sơ của mình. Giúp các em làm quen với các câu hỏi, câu trả lời phù hợp để rèn luyện tâm lý vững vàng trước khi bước vào buổi phỏng vấn chính thức tại Sứ Quán Mỹ.

 

du_hoc_singapore_mo_rong_tuong_lai_thanh_cong

Bằng sứ mệnh và tầm nhìn của mình, Công ty du học Á-Âu đã và đang tiếp tục đồng hành cùng thể hệ trẻ Việt Nam thành công chinh phục ước mơ du học. Chọn đúng dịch vụ du học tốt không chỉ giúp hành trang của bạn được thuận lợi mà còn thay đổi cả tương lai của bạn. Nếu đang phân vân giữa hàng trăm thương hiệu du học, vậy tại sao không lựa chọn thương hiệu đã có 20 năm kinh nghiệm?!

 

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đang áp dụng tại công ty:

>>Du học Mỹ - Giải pháp chinh phục Visa

>>Du học Úc - Không chứng minh tài chính - Chi phí 0 đồng

>>Du học Canada - Hoàn toàn miễn phí dịch vụ - Cơ hội việc làm và định cư cao

 

>> Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email: info-hcm@aauco.com.vn

Website: http://duhocaau.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU