header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

DU HỌC THỤY SỸ - KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU MỚI LẠ

Thứ năm, 23/07/2020, 03:10 GMT+7

Thụy Sỹ không phải là cái tên được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi đi du học. Nhưng đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn theo lĩnh vực Quản trị khách sạn, du lịch và tổ chức sự kiện. Bởi đất nước này chính là “cái nôi” đào tạo nên những nhà Quản trị khách sạn, du lịch hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, có khá nhiều điều mới lạ ở đất nước này đang chờ các bạn du học sinh khám phá!

Thụy Sỹ - Quốc gia xinh đẹp và nổi tiếng

Thụy Sĩ tên gọi đầy đủ là Liên bang Thụy Sĩ - một quốc gia xinh đẹp, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng, khí hậu ôn hòa, mát mẻ, được xem là môi trường sống tuyệt vời nhất thế giới.

thuy_si_123_sfwjpg

 

Kinh tế Thụy Sỹ phát triển

Thụy Sĩ có vị trí quan trọng về kinh tế - tài chính trên toàn cầu, nằm trong số các quốc gia phát triển, có của cải bình quân cao nhất thế giới, cũng là một trong những nước công nghiệp phát triển cao ở Châu Âu Trong đó có nhiều ngành đạt trình độ hàng đầu như: cơ khí chế tạo, điện cơ, hóa chất, dược phẩm, thuốc tân dược, tài chính – ngân hàng, du lịch, đồng hồ, đồ trang sức, dịch vụ và bảo hiểm. Trong đó, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ nổi danh khắp nơi trên thế giới với những nhãn hiệu như Swatch, Rolex, Omega, Oris, Zodiac

 

Xã hội ổn định - Thụy Sỹ được mệnh danh là trái tim của châu Âu

Đây cũng là quốc gia đứng đầu toàn cầu về thành tựu như tính minh bạch chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt, tính cạnh tranh kinh tế và phát triển con người v.v…. . Bên cạnh đó, Thụy Sĩ còn là nước có truyền thống lịch sử về sự trung lập. Đất nước này không xảy ra bất kỳ một cuộc chiến tranh nào từ năm 1815 đến nay và là trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế quan trọng như Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế, Tổ chức Thương mại thế giới… Thụy Sĩ cũng là nơi có nhiều công trình kiến trúc đẹp, nhiều di tích lịch sử thu hút khách du lịch. Những hoạt động khi rảnh rỗi của người Thụy Sĩ đó là: đi bộ, trượt tuyết và leo núi. Đá banh, quần vợt, bơi lội, câu cá, trượt băng và những môn thể thao dưới nước cũng rất phổ biến tại đây.

 

thuy_sy_1sfw

 

Ngôn ngữ đa dạng, văn hóa phong phú

Do vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa nhiều nước lớn nên ngôn ngữ của Thụy Sĩ rất đa dạng. Đất nước này có tới 4 ngôn ngữ chính thức là tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Latinh. Sinh viên học tại Thụy Sĩ có thể học hai ngôn ngữ cùng một lúc, ngoài ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ học chính, sinh viên có thể chọn thêm ngôn ngữ thứ 3 để học tập là tiếng Pháp, Tây Ban Nha, hoặc tiếng Đức. Mục đích đào tạo này nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ và mở rộng cơ hội làm việc quốc tế cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học.

 

dai_hc_UZH_Zentrum

 

Hệ thống giáo dục Thụy Sỹ được đánh giá chất lượng cao

Thụy Sĩ có 12 trường đại học, trong đó 10 trường được quản lý bởi các bang. Các trường đại học nổi tiếng ở Thụy Sĩ là Universität Zürich and the Universität St. Gallen. Với mô hình đào tạo vừa học, vừa làm, Thụy Sĩ đã tạo điều kiện cho sinh viên vừa tiếp thu kiến thức vừa được thực hành, trải nghiệm thực tế để pháp dụng ngay vào thực tế, thu được nhiều kinh nghiệm cho tương lai nghề nghiệp sau này. Đồng thời giúp sinh viên tăng thêm nguồn thu nhập trong quá trình học tập tại Thụy Sỹ.

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU