header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1800 64 68 33

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 64 68 33

(Bấm phím 1)

Á-Âu và chặng đường 22 năm ghi tên mình vào danh sách trung tâm tư vấn du học Canada hàng đầu TPHCM!

Thứ hai, 30/08/2021, 13:21 GMT+7

Với mạng lưới liên kết cùng hàng trăm trường đại học nổi tiếng tại Canada, trung tâm tư vấn du học Á – Âu đã chắp cánh hành trình du học xứ sở lá phong cho hơn hàng nghìn học sinh sinh viên tại Việt Nam trong suốt hơn 22 năm hoạt động.

Á – Âu và những người tiên phong tiếp sức hành trình du học

Đi vào hoạt động từ năm 1999, Á- Âu là một trong những công ty tư vấn du học đầu tiên tại Việt Nam. Vượt qua những khó khăn về mặt kinh tế, địa lý, xã hội,.. Á – Âu đã cùng đồng hành với hơn hàng chục ngàn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam trên hành trình chinh phục ước mơ du học Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thuỵ Sỹ, Hà Lan, Philippines…Chính uy tín, sự chuyên nghiệp và thành quả to lớn mà Á – Âu đã giúp công ty chiếm trọn sự tin yêu, tín nhiệm tuyệt đối của khách hàng. Riêng Canada, những du học sinh Việt Nam đã ghi tên mình vào nhiều ngôi trường danh tiếng hàng đầu, thỏa nguyện ước mơ khám phá nền giáo dục hiện đại top 4 thế giới.

 

 

Vì sao Á – Âu trở thành trung tâm tư vấn du học Canada được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn?

Canada là quốc gia sở hữu “thiên thời địa lợi nhân hòa” bậc nhất thế giới với những điều kiện rộng mở, dành nhiều ưu ái cho du học sinh. Xét về học phí, sinh hoạt phí, Canada đều thấp hơn nhiều so với Mỹ, Anh, Úc. Trong khi đó Canada còn có chính sách visa miễn chứng minh tài chính SDS dành cho  du học sinh châu Á, trong đó có Việt Nam giúp nhiều bạn có cơ hội dễ dàng thực hiện ước mơ đặt chân đến xứ sở lá phong hơn. Và với những ai đam mê khám phá đất nước hữu tình với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ thì càng không thể bỏ qua cơ hội du học Canada. 

Á – Âu là một trong những trung tâm tư vấn du học Canada lâu năm sở hữu bề dày kinh nghiệm phong phú:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm tư vấn du học lớn nhỏ mọc lên khác nhau với những lợi thế riêng biệt. Tuy nhiên, thế mạnh của  Á- Âu chính là sự tin tưởng của khách hàng dành cho một trung tâm tư vấn du học Canada có uy tín lâu năm trên thị trường với bề dày kinh nghiệm phong phú. Sau hàng nghìn chuyến du học Canada thành công của các em du học sinh suốt 22 năm qua, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá và trở thành bí quyết quan trọng để chia sẻ cùng phụ huynh và các em khi có những băn khoăn về kế hoạch du học Canada. Vì thế, phụ huynh và các em khi tìm đến Á – Âu đều tin tưởng và bị chinh phục bởi sự am hiểu chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và uy tín của chúng tôi.

C:\Users\THO\Downloads\ngay_hoi_giao_duc_canada_Urban_International_School_Canada_01_1.jpg

 

Mạng lưới liên kết với những trường đại học hàng đầu Canada

Sau hơn 22 năm hoạt động với vai trò trung tâm tư vấn du học Canada hàng đầu trong lĩnh vực,  Á – Âu đã thiết lập mối quan hệ thân thiết với nhiều đại diện các trường đại học, học viên của Canada tại Việt Nam, từ đó xây dựng mạng lưới liên kết rộng  lớn với các tổ chức giáo dục Canada như trường đại học Cape, trường Niagara Region,  Vancouver Island, Toronto Film, McGill University - Ngôi trường được mệnh danh là “Harvard” của Canada…Các bạn du học sinh dù yêu thích ngành kinh tế, tài chính, công nghệ thông tin hay đến công nghệ giải trí truyền hình, … đều có đa dạng sự lựa chọn khi tìm đến Á- Âu. Đồng thời, Á – Âu sẽ thường phối hợp với đại diện tuyển sinh của các trường tổ chức hội thảo giao lưu. Đây sẽ là dịp tốt để các bậc phụ huynh và học sinh có cơ hội được trao đổi, tìm hiểu thêm về trường từ đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ nhân viên tư vấn chính là cầu nối quan trọng nhất giữa phụ huynh, học viên, Á- Âu và các đơn vị giáo dục tại Canada. Bằng sự tận tâm của mình, đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các em,tiêu chí của phụ huynh từ đó tư vấn và đưa ra các lựa chọn phù hợp  về trường học, ngành học dựa vào mong muốn và năng lực của từng bạn. Với kinh nghiệm dày dặn và sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn và theo sát các bạn trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục cũng như hoàn tất các yêu cầu từ phía Canada. Đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh giúp các em có thể dễ dàng thành công đăng kí du học Canada trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, các chương trình hợp tác giữa Á – Âu và các trường đại học tại Canada luôn có các chính sách học bổng giá trị dành cho các em du học sinh. Đây là những cơ hội hấp dẫn giúp các em có thể phần nào giảm được chi phí trong quá trình du học, tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình phía trước.

 Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về các chương trình du học và chính sách học bổng phù hợp, quý phụ huynh và các em học sinh sinh viên vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Á – Âu để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU®

Add: 52 Trần Huy Liệu, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM

Hotline/Zalo: 1900 63 67 96 | 0903 80 33 73

Website: https://duhocaau.vn

Email: tuvan@duhocaau.vn

Instagram: duhoc_aau

Tiktok: duhocaau

 

 

 

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1800 64 68 33
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU